Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu thị trường sản phẩm. Khai thác thông tin về chất lượng sản phẩm của các công ty đối thủ,lượng bán sản phẩm tại các kênh siêu thị
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển thêm khách hàng mới
- Đề xuất giá, chính sách bán hàng, kế hoạch bán hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, phản hồi các ý kiến của khách hàng về sản phẩm
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng básản phẩm tại các siêu thị trong khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Giám đốc Công ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các ngành khác có liên quan
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm bán hàng thực phẩm, hải sản
3. Kỹ năng: Khả năng nắm bắt công việc nhanh, xử lý công việc tốt, giao tiếp tốt
4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
5. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
7. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.