Mô tả công việc
Lập bảng so sánh giá, đánh giá và lựa chọn nhà cung cung cấp.
Thực hiện việc đàm phán, chuẩn bị các hợp đồng mua hàng để đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu về pháp lý.
Thực hiện việc mua hàng, đảm bảo về mặt chất lượng, số lượng, giá cả, ngày giao hàng, thanh toán,...
Đánh giá, kiểm tra các nhà cung cấp định kỳ, đột xuất.
Xử lý các hồ sơ liên quan đến việc mua hàng, thanh toán, giao nhận, bảo hành, bảo trì, đổi trả.
Tổng hợp, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công tác mua hàng.
Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho, Logistic để giải quyết các vấn đề liên quan đến mua hàng, thanh toán,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng tìm kiếm thông tin, giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
Kỹ năng giải quyết tình huống
Ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm mua hàng tại các công ty thương mại
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, thực phẩm
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN..... theo Luật lao động.
12 ngày phép/năm.
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
Thưởng tháng 13.
Xét tăng lương hàng năm
Các phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
Tham gia các hoạt động: outting, teambuilding,....
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến cao
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.