Mô tả công việc
- Thực hiện các bước bán hàng chuyên nghiệp (theo nghiệp vụ sales đã được đào tạo) nhằm chốt được khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định, đề xuất các hoạt động chăm sóc nhằm thúc đẩy doanh số từ nguồn khách hàng hiện tại và khách hàng giới thiệu
- Cập nhật số liệu thực tế về các phễu bán hàng và doanh số đạt được theo tuần, tháng, quý, năm
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu của Công ty
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng quản lý công việc.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Lắng nghe, chủ động, thích ứng với thay đổi, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-15 triệu/tháng, Thu nhập lên tới 20-30 triệu / tháng
- Cung cấp laptop và các thiết bị phục vụ công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
- Thu nhập cạnh tranh (thưởng KPI tháng, KPI năm) và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
- Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 - 01/05, Quốc Khánh 02/09, Ngày thầy thuốc 27/02), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch;thưởng KPIs …
- Chính sách ưu đãi sử dụng các dịch vụ cho bản thân, người thân trong gia đình lên tới 70%.
- Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
- Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.