Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ về thiết kế của Công ty. Phối hợp với bộ phận Thiết kế để tiếp nhận ý kiến của khách hàng, tư vấn các phong cách nội thất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Báo giá các gói tư vấn thiết kế nội thất cho khách hàng và cùng với trưởng bộ phận đàm phán hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng: chăm sóc KH thường xuyên, thăm dò sự hài lòng của KH thống kê số liệu, tiếp nhận thông tin phản hồi, khiếu nại về chất lượng sản phẩm, làm việc với các bộ phận có liên quan và xử lý vấn đề trực tiếp phía KH
Khảo sát thị trường định kỳ: Lợi thế cạnh tranh; Nhu cầu thị trường; Tình hình thị trường; Dự báo xu thế thị trường
Theo dõi công nợ, đốc thúc thu hồi công nợ
Lưu trữ hồ sơ (bản cứng & bản mềm) thuộc trách nhiệm phụ trách;
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công việc: báo cáo tiếp xúc KH, thăm dò sự hài lòng của KH, báo cáo tổng kết và kế hoạch thực hiện...Tốt nghiệp đại học cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (không kinh nghiệm vẫn được đào tạo từ đầu)
Những kỹ năng cần thiết cho công việc: Khả năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán , Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc; Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; Kỹ năng làm việc nhóm; Chịu được áp lực công việc
Phẩm chất: Tự giác, trách nhiệm, nhiệt tình; tôn trọng, trung thực chu đáo, nhạy bén, kiên nhẫn, chịu khó
Tinh thần học hỏi, ngoại hình khá gióng nói dễ nghe.Thu nhập bao gồm: (1) Lương cơ bản không phụ doanh số (từ 6tr-8tr hoặc có thể cao hơn dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế)+ (2) Thưởng KPI hoàn thành doanh số theo tháng (1tr-3tr), quý (3tr-9tr), năm (10tr-30tr) + (3) Hoa Hồng theo doanh thu bao gồm phần thô + nội thất. Tổng thu nhập từ 25tr-30tr
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật lao động (áp dụng với nhân viên sau khi đã hết thời gian thử việc)
Thưởng tháng thứ 13 và thưởng Tết theo hiệu quả và mức độ hoàn thành công việc
Qũy phép: 12 ngày phép/năm. Qũy phép năm tăng theo quy định của Pháp luật
Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đúng với chuyên môn
Được tham gia đào tạo bài bản trong và ngoài nước (nếu có). Công ty coi trọng nhân lực, sẽ theo sát và hỗ trợ phát triển con đường chuyên môn của bạn.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.