Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nguồn cho nguyên vật liệu, hàng hóa, công cụ dụng cụ,... có liên quan đến lĩnh vưc F&B
- Thương lượng, đàm phán và lập danh sách so sánh/đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng về giá cả, chính sách đổi trả, chương trình khuyến mãi/chiết khấu, năng lực/khả năng đáp ứng được hàng hóa cần thu mua, đề xuất NCC phù hợp và trình trưởng nhóm phê duyệt.
- Thực hiên các công việc: Lập PO/hợp đồng, hồ sơ tạm ứng/thanh toán, theo dõi quá trình nhận hàng và can thiệp xử lý khi có sự cố phát sinh.
- Báo cáo tiến độ công việc cho leader theo định kỳ.
- Khảo sát thị trường, thu thập thông tin khi trưởng nhóm yêu cầu
- Liên tục cập nhật, phát triển danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu của KH mà công ty hướng tới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Leader
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kiến thức về lĩnh vực F&B, FMCG và kinh nghiệm làm việc trong môi trường Retail từ 2 năm trở lên.
- Sử dụng thành tạo Microsoft Office – đặt biệt Excel.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, cầu tiến, cẩn thận, trung thực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.