Mô tả công việc
- Hiểu rõ quy trình công nghệ, các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, chính sách giá của Công ty làm cơ sở tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó; chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn bán hàng tôn mạ các loại.
- Làm các thủ tục thống kê, xuất nhập tồn các sản phẩm tôn mạ tại hai nhà máy.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tiếp nhận đơn đặt hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trường phòng Thị trường duyệt; thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Bám nắm thị trường, khách hàng; cung cấp thông tin chi tiết về giá cả và nhu cầu sản phẩm của thị trường nói chung và đối tượng khách hàng theo khu vực nói riêng với Trưởng phòng.
- Tham gia công tác, sự kiện, hội chợ triển lãm ngành vật liệu xây dựng trong và ngoài nước theo yêu cầu.
- Nhận và tham gia xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ Phòng Kế toán Tài chính đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cập nhật kiến thức công việc; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Vi tính: Thành thạo môn tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Office.
- Có kinh nghiệm về sales, chăm sóc khách hàng trong ngành tôn thép mạ là một lợi thế, ưu tiên.
- Độ tuổi: Từ 22 - 35
Quyền lợi được hưởng
- Có xe đưa rước từ TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa.
- Có phụ cấp xăng dầu, hỗ trợ tiền nhà trọ 500.000 đồng/tháng, cấp card điện thoại hàng tháng.
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca.
- Mức lương: theo thỏa thuận.
- Hưởng lương năng suất dựa trên mức tiêu thụ sản phẩm hàng tháng.
- Có hỗ trợ trang thiết bị máy tính làm việc.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.