Mô tả công việc
1. Hiểu biết về sản phẩm.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm Công ty/ Sản phẩm tương tự/ Sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
2. Thực hiện bán hàng.
- Tư vấn và giải thích đúng, đầy đủ, trung thực về sản phẩm của Công ty với khách hàng.
- Hỗ trợ phát triển thị trường cho công ty.
- Tập trung vào phát triển các thị trường hiện có và mở rộng đối tượng khách hàng mới.
- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường.
3. Báo cáo.
- Lên kế hoạch làm việc hằng ngày.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ tuần, tháng theo qui định
4. Nhiệm vụ khác.
- Tham gia họp định kỳ với phòng kinh doanh để trao đổi công việc: triển khai công việc mới và rút kinh nghiệm công việc đã qua.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Nam/ nữ độ tuổi 20 - 35 tuổi, có sức khỏe tốt;
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm về lĩnh vực là một lợi thế (không bắt buộc), nếu không có sẽ được hỗ trợ.
Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cơ bản từ 7tr + hoa hồng + thưởng, thu nhập từ 10-13tr
Được hưởng các chế độ thưởng khác ngoài lương theo kết quả làm việc.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Tăng lương định kỳ theo kết quả làm việc, cơ hội thăng tiến nhanh.
Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.