Mô tả công việc
- Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng : được công ty đào tạo và hướng dẫn bài bản
- Quản lý khách hàng: có danh sách khách hàng có sẵn
- Tư vấn, chăm sóc và theo dõi khách hàng
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chịu khó, có tinh thần cầu tiến , năng động , có trách nhiệm trong công việc,
- Đối với những ứng viên có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp trung cấp trờ lên
- Ưu tiên cho những bạn sv mới ra trường , những bạn trong ngành QTKD , Kinh tế , Ngân hàng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương CB : 9 triệu , thử việc 2 tháng hoa hồng từ 10 tr đến 25 triệu/ tháng
- Hưởng đầy đủ tất cả các chính sách theo luật định
- Chế độ tăng lương định kỳ: 1 năm 2 lần
- Chế độ thưởng: dành cho tất cả bộ phận, và cơ hội thăng chức nhanh chóng.
- Được đào tạo làm việc bài bản chuyên nghiệp: Từ nhà lãnh đạo tài ba và chuyên gia quản trị
- Môi trường làm việc: : thuận lợi , có khả năng thăng tiến cao
- Có phương tiện ; xe ô tô và tài xế hỗ trợ cho công việc
- Phỏng vấn trực tiếp , nhận việc ngay
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.