Mô tả công việc
- Hỗ trợ Ban giám đốc công tác vận hành dây chuyền sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm nhuộm,
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các công việc của bộ phận Kế hoạch sản xuất,
- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Đề xuất, thực hiện các đề án cải tiến nâng cao hiệu quả sản xuất theo đúng như kế hoạch sản xuất đã lập ra.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các yêu cầu kỹ thuật, cải tiến chất lượng sản phẩm, để đưa những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm: Có 05 năm ở vị trí kế hoạch sản xuất Công ty nhuộm
Yêu cầu khác (nếu có): Có chuyên môn hiểu biết về ngành dệt, nhuộm, đã từng làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài, tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia bảo hiểm, đầy đủ theo quy định của luật
- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ tết
- Được tham gia huấn luyện và đào tạo
- Du lịch thường niên
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.