Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Phân tích và xây dựng chương trình khuyến mãi hàng tháng
2. Phân tích doanh số, lãi gộp, margin, tồn kho để đề xuất các hành động cải thiện
3. Phân tích và lên kế hoạch nhập hàng:
- Phân tích số bán của các tháng gần nhất, kế hoạch mở mới showroom kết hợp với CTKM đã được duyệt để lên kế hoạch đặt hàng và đề xuất phê duyệt
- Cập nhật và theo dõi tồn kho, số bán, nợ đơn để điều chỉnh kế hoạch đặt hàng cho phù hợp và đề xuất duyệt PO đặt hàng
- Cập nhật và thông báo đến khối bán thời gian dự kiến hàng hóa về trong tháng để khối bán tư vấn cho khách hàng
- Phân tích số bán, các CTKM dự kiến chạy trong các tháng tới, kế hoạch mở mới showroom, kế hoạch đưa vào các sản phẩm mới vào hệ thống và hợp đồng cam kết doanh số với NCC để lên kế hoạch đặt hàng cho các quý trong năm để đề xuất duyệt và gửi cho NCC để NCC có kế hoạch nhập nguyên vật liệu
4. Đàm phán ký kết hợp đồng với Nhà cung cấp:
- Thực hiện phân tích số liệu, đưa ra phương pháp luận và đề xuất các điều khoản hợp đồng đối với từng NCC
- Thực hiện ký hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các biên bản thoả thuận liên quan giữa công ty với từng NCC
5. Cập nhật, đề xuất và phối hợp với kế toán về các khoản thanh toán công nợ cho NCC hàng tháng:
- Cập nhật và thông báo đến khối bán thời gian dự kiến hàng hóa về trong tháng để khối bán tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật, theo dõi và đề xuất thanh toán cho NCC phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty và kế hoạch hàng hóa về trong tháng nhằm đảm bảo vận hành kinh doanh
- Bàn giao, theo dõi tình trạng hợp đồng đối với từng NCC với bộ phận kế toán.
6. Xây dựng và phân tích tính năng sản phẩm mới
7. Xây dựng kế hoạch trưng bày và CTKM
8. Đặt đơn hàng đầu tiên
9. Lên kế hoạch ra mắt sản phẩm và hoàn thiện thông tin ra mắt sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương tối thiểu: 02 năm
- Thông thạo về nghiệp vụ mua hàng khối bán lẻ, các điều khoản hợp đồng thu mua nghiệp vụ ngoại thương
- Thành thạo Word, Excel, Outlook
- Ứng viên đã có kinh nghiệm nhập khẩu là lợi thế
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm
- Chịu đựng áp lực công việc cao, luôn thực hiện đúng cam kết về thời gian
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.