Mô tả công việc
- Tìm kiếm/khảo sát khách hàng theo khu vực Quận, Huyện được phân công phụ trách ( SP kinh doanh là Vật liệu xây dựng - Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời)
- Chào hàng/giới thiệu sản phẩm, gửi mẫu đến đại lý, cửa hàng, công trình dự án, đơn vị thầu chính, nhà thầu phụ
- Triển khai các chương trình bán hàng đẩy mạnh và phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc và giữ mối liên hệ thân thiết với khách hàng cũ
- Theo dõi công nợ hàng tháng
- Đề xuất chính sách bán hàng thích hợp để đảm báo mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Nam , nữ tuổi từ 22 đến 28
- Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh/tư vấn bán hàng/sales,..v..v.
- Ứng viên có kinh nghiệm mảng Vật Liệu Xây Dựng là một điểm cộng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 9 - 25tr / tháng hoặc hơn theo năng lực (bao gồm lương cứng + hoa hồng) => sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát theo quy định của công ty
- Được đào tạo từ đầu
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.