Nắm vững các thông tin về dự án, liên hệ tư vấn các sản phẩm Bất động sản mà Công ty là chủ đầu tư/phân phối phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.Độ tuổi: 20 - 40 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kiên trì, chăm chỉ, ham học hỏi
Có laptop, phương tiện di chuyển bằng xe máy.Lương cơ bản: Theo năng lực từ 10tr - 30tr/ tháng + Hoa hồng từ 40-50% lên đến 100tr/tháng.
Thưởng doanh thu cuối năm lên tới 20 tháng lương.
Được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc như các khóa: Đào tạo kỹ năng cơ bản cho nhân viên kinh doanh, Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Viber,...)
Du lịch hàng năm 1-3/lần, tuỳ kết quả hoạt động của công ty.
Được cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng.
Được làm việc trong môi trường ứng dụng công nghệ 4.0; được trải nghiệm những ứng dụng, thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Được tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng khi đạt và vượt các chỉ tiêu KPI.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.