• Kiểm tra lệnh sản xuất, tính nhu cầu, đặt hàng, kiểm soát việc sử dụng NPL
• Tổng hợp tiến độ công đoạn các bộ phận để cân đối kế hoạch sản xuất.
• Đối chiếu lệnh sản xuất, kiểm soát số liệu
• Triển khai lệnh sản xuất đến các đơn vị gia công.
• Theo dõi lệnh sản xuất, tìm giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong sản xuất để kịp tiến độ xuất hàng
• Thực hiện các báo cáo Lưu trữ - Thống kê, sắp xếp dữ liệu sản xuất.
• Các công việc khác: Tham gia cải tiến xây dựng, tối ưu quy trình sản xuất, hỗ trợ báo cáo
• Quản lý kho mẫu• Tốt nghiệp Đại học Ngành thời trang, CN may
• Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm ở vị trí tương đương (điểm cộng ngành thời trang, may mặc)
• Kiến thức về nguyên phụ liệu may mặc, chất liệu, quy trình sản xuất
• Kỹ năng: Tìm kiếm đối tác, đánh giá chất lượng nhà cung cấp, lập báo cáo, làm việc nhóm, làm việc độc lập, sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Lập và triển khai kế hoạch
• Thái độ: Linh hoạt; Trung thực; Cam kết; Cầu tiến.• Thu nhập: Lương, phụ cấp 8 - 10 triệu
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ.
• Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.