Mô tả công việc
Have shuttle bus form Vung Tau and Bien Hoa to Phu My-BRVT
I. JOB PURPOSE
Organizing and monitoring the stock in, stock out and storage of spare parts/ supplies and chemicals according to the required conditions.
II. MAIN DUTIES
- Receiving and storage of spare parts/ supplies and chemicals in the warehouse effectively.
- Outputting the spare parts/supplies and chemicals according to the orders and following FEFO (First Expired, First Out) or FIFO (First In, First Out) principles.
- Conducting stocktaking and submitting inventory reports to the Line manager daily.
- Control spare parts/supplies and chemicals inventory and daily and report
- Ensure all spare parts storage in correct bin location with SAP system
- Control safety and firefighting, 5S in spare parts store and chemicals store.
- Coordinate with team to control warehouse activities smoothly.
- Asist Warehouse supervisor controlling RM/PM, assets and safety issues in Spare parts store and chemicals store.
- Proposal to improve warehouse performance activities to meet KPIs
III. BENEFIT
• Working hours: in non-shift from Monday to Friday (08:00 – 17:00). Only work on Saturday in emergencies.
• Work at Factory Phu My 3, Ba Ria Vung Tau
• Annual leaves: 15 days per year
• Sick leaves: 4 days per year
• Covid leaves: no limited
• Salary review: annual
• Bonus of 13th month salary and performance bonus based on company policy
• Others: annual health checkup, general medical insurance
• Transportation who living in Vung Tau and Bien Hoa.
Yêu cầu công việc
1. Education Background
College degree or above.
2. Requirements
- Male, under 35 years old
- 2-3 years Spare parts, chemicals warehouse management
- Willing to work in Factory in Phu My 3, Ba Ria Vung Tau
- Proficient in Office Software, especially Excel, SAP system, having a forklift driver's license is a plus
- Have a high sense of responsibility and proactiveness in work. Honest, cautious, diligent, able to work in a team
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.