Mô tả công việc
Phân tích yêu cầu để thiết lập hoặc hiệu chỉnh hệ thống, tập hợp các yêu cầu có liên quan, báo cáo và đề xuất các thiết bị phần cứng và phần mềm phù hợp để Tổng Giám đốc phê duyệt
Kiểm tra hệ thống mới trước khi sử dụng cho toàn công ty.
3. Tập hợp các yêu cầu có liên quan, báo cáo và đề xuất các biện pháp phù hợp để Tổng giám đốc phê duyệt.
II. Quản lý máy trạm:
Tiếp nhận và phân tích yêu cầu từ các phòng ban về nhu cầu sử dụng.
Kiểm tra các thiết bị hiện có trong hệ thống để phân bố cho phù hợp.
Kiểm tra và sửa chữa các trang thiết bị hiện có trong hệ thống.
Kiểm tra xác nhận các thiết bị từ Ban tài Nguyên, nhà cung cấp.
Hỗ trợ, hướng dẫn cho nhân viên sử dụng máy tính, các vấn đề liên quan máy tính.
6. Hướng dẫn nhân viên khắc phục những lỗi thường gặp khi sử dụng máy tính.
III. Quản lý hệ thống mạng, điện thoại:
Theo dõi hoạt động của các máy trạm, đường dây mạng, HUB, Switch, máy in...lập kế hoạch sữa chữa, bảo trì toàn bộ các thiết bị đó và thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
2. Lập báo cáo sự cố và các báo cáo sử dụng khác theo yêu cầu của quản lý hoặc Tổng Giám đốc.
IV. Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng HCTH.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương.
Kiến thức về thiết bị, dụng cụ công nghệ thông tin như linh kiện máy tính, tổng đài điện thoại, ...
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
Chịu được áp lực cao trong công việc
Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế đồ họa như AI, Corel, ...
Sử dụng Microsoft Office thành thạo.
Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công
Quyết đoán, nhạy bén, chính xác.
Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp theo quy định công ty
BHXH, BHYT, BHTN;
Chế độ đãi ngộ: bảo hiểm; phúc lợi, thưởng lễ tết khác... theo quy định của Công ty
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.