Mô tả công việc
Triển khai và phát triển tạo nguồn tuyển dụng trên các kênh online và offline, kênh có phí và miễn phí.
Quản trị kênh truyền thông tuyển dụng được phân công: Đóng góp nội dung bài đăng, lên lịch bài đăng, trả lời ứng viên, tiếp thu CV ứng tuyển
Sàng lọc, phỏng vấn phân loại data ứng viên, tiến cử ứng viên phù hợp với phòng ban/bộ phận.
Tham gia phỏng vấn, đánh giá, đàm phán thu nhập, gửi thư mời làm việc
Triển khai các thủ tục tiếp nhận, chăm sóc nhân viên mới (giáo viên, nhân viên), theo dõi kết quả đánh giá thử việc.
Thực thi kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng và tham mưu cho leader các công việc liên quan.
Vận hành các trang quảng bá thương hiệu tuyển dụng: Fanpage, Tiktok, Linkedin, các group, quản lý kênh Tuyển dụng trên phần mềm công ty,...
Tham gia xây dựng bản mô tả công việc đối với các vị trí trong mảng phụ trách.
Báo cáo công việc hàng ngày, định kỳ,...
Thực hiện công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí chuyên viên tuyển dụng (số lượng tuyển từ > 20 vị trí/tháng).
Ứng viên đã có kinh nghiệm tuyển dụng tạo nguồn tốt Mass TeleSales/ Sales,...
Có khả năng sáng tạo, tư duy logic, nhạy bén trong công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Kỹ năng tin học excel; Word, PP,....
Hòa đồng, tinh thần cầu thị và chịu được áp lực công.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Được hưởng lương tháng thứ 13.
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
Được xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.