Việc làm Family Mart

Cập nhật 11/09/2024 10:57
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Wine Merchandiser
Family Mart
3.7
18 đánh giá 127 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities

Responsibility 1: Lotte Mart Wine and Spirit Category Supporting

- Ensure daily, and monthly tasks are fulfilled.

- Manage the performance of the in-charge subcategory effectively in terms of sales, profit, commission, rotation days, inventory, promotion, product assortment, quality of products, planning, and allocation.

- Manage the in-charge sub-category’s Vendor through negotiating and cooperating in the trading terms, pricing, promotion, activations, and other to ensure strategic cooperation as well as ensure the performance of the charge category.

- Cooperate with related teams (GS, PB, POG, Product team, MKT, OPD, etc.) to source, develop new products, and optimize the in-charge category structure.

Responsibility 2: Bottle Bunker (BTBK) Project Handling

- Manage and develop the 4000++ SKUs portfolio of Wine/Spirit/Beer/Accessories/…

- Seasonal/Monthly planning in detail or special events for BTBK

- Following Market trends to do Strategic Planning to attract Customers.

- Update Product information /build up and manage the monthly theme with wine/spirit expectations (Bottle Bunker store team’s sommeliers)

- Cooperate with relating teams on POG/VMD/Online and another related department to make sure the task is done.

- Preparation for New product launching (QA or legal document checking – Related paper forming – following the product plan of team leader/sommeliers)

Responsibility 3: Reporting

Timely and complete reporting (daily, weekly, monthly, and ad-hoc) as assigned.


Qualifications

Academic Level: Bachelor

Major: Economics, Business Administration

- 1-3 years working experience in retail industry and related category (Beer/Wine/Spirit)

- Have knowledge of in charge category (Wine/Spirit/Beer)

- Have knowledge and experience of working for FMCG or wine/spirit supplying (importing) companies

Necessary Skills:

- Customer-focused, problem-solving skills.

- Communication, and negotiation skills.

- Honesty and Commitment

- Creative and Proactive at work.


Benefits

  • Salary: Negotiable
  • 13th-month salary ++
  • 12 days of leave/year
  • Social insurance pays more than 100% of the total salary
  • PTI Healthcare Insurance package
  • Lunch allowance 50,000 VND/day
  • Bonus on holidays according to the company's policy
  • Working in a dynamic and friendly environment with many opportunities for promotion and development.


Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá