Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng/nhà phân phối mới hoặc tiềm năng.
- Triển khai bán hàng theo quy định và quy trình bán hàng để đảm bảo hiệu suất cao nhất cho công ty.
- Phát triển các phương pháp bán hàng mới và tăng doanh số bán hàng tại các khu vực tương ứng được giao bởi Quản lý.
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chuẩn bị báo giá hàng tháng cho khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng/nhà phân phối hiện có.
- Chủ động làm việc với các thành viên khác trong nhóm.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm đi làm 0-2 năm
- Nữ - Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh loại khá, giỏi hoặc lĩnh vực liên quan về marketing, kinh doanh, bán hàng, dịch vụ,...
- Có kỹ năng gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm và thiết lập cuộc hẹn khách hàng.
- Chịu áp lực doanh số đề ra.
- Tích cực học hỏi công nghệ, học hỏi cập nhật kiến thức bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7,000,000 - 11,000,000 Triệu + Hoa hồng dự án
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.