Mô tả công việc
Position Title: Sales Representative - Key Account Planning
Function: Commercial - InHome
Location: Ho Chi Minh City
Contract Type: under 3rd contract
Direct Reports to: Area Sales Manager - Account Planning, InHome
Main characteristics: (Challenges)
- Growth
- Planning
- Development and relationship management
Key dimensions:
- Sales Volume/value
- Customer numbers
- Cost spending & promotion planning
Key contacts:
- Trade Marketing, PPM/RTM, MKT
- Distributor, Agency
A. KEY ACCOUNTABILITIES
Functional duties (together with line manager):
Account management:
- Key contact with assigned accounts for both internal & external stakeholders
- Plan & execute trade promotion & sales activities to achieve sales target
- Work with Trade Marketing, Operation & Marketing team to ensure each campaign happen as guidelines
- Build, develop & maintain customer relationships with key accounts
Others
- Tracking
- Provide administrative support/ report to key account team
Yêu cầu công việc
- College/Bachelor Degree.
- 2+ years’ experience in sales, experience in B2B or beer market is a plus.
- Advanced computer software proficiency (Words, Excel, Outlook, PowerPoint, Internet).
- Effective communication, administrative, and interpersonal skills.
- Have focused, detailed and disciplined approach to tasks .
- Ability to prioritize and strong organization skills.
- Ability to work in collaboration with multiple stakeholders (Internal & External).
- Ability to work and drive positive results in a fast-paced, team environment.
- Strong numerical, verbal and technical skill base - particularly negotiation & selling.
- Self-motivated.
- Disciplined & integrity.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.