Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
- Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
- Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên.
- Có hiểu biết và tư duy làm content marketing, kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng : dịch vụ khách sạn nhà hàng,xuất khẩu lao động,.. là một lợi thế.
- Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Thành thạo sử dụng các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung như WordPress, v.v.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
- Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.
- Kỹ năng viết, đọc hiểu, và giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận + thưởng doanh số
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của Công ty.
- Chế độ nghỉ theo luật lao động, hưởng BHXH-BHYT theo luật lao động.
- Thời gian làm việc : 8h00-17h00 Thứ 2- Thứ 6 (2 thứ bảy/tháng)
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.