Mô tả công việc
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của Seaside thông qua hỏi thăm trực tiếp, điện thoại, email…..Liên hệ với khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách hàng đến các Trưởng Bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ được tốt hơn.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Seaside Resort
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng tháng, năm, quy trình Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng xem xét và trình BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Phải nắm rõ các thông tin của Hotel, Villa như trang thiết bị trong phòng, số lượng phòng, giờ mở cửa Buffet, Nhà hàng, Café… và là người chịu trách nhiệm cho những thông tin này. Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thông tin của khách sạn và đưa ra một thông tin chính xác cho các Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.