Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai sản xuất nội dung:
- Xây dựng kế hoạch nội dung và triển khai sản xuất trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube, content chuẩn SEO Website,...
- Xây dựng kịch bản quay, dựng video đa dạng hình thức (video dài, video ngắn) và phối hợp với Team media triển khai sản xuất.
2. Đảm bảo nội dung được sản xuất đúng kế hoạch và đạt chất lượng về mặt thương hiệu và trao giá trị cho khách hàng mục tiêu
3. Nghiên cứu và phân tích các từ khóa, đối tượng mục tiêu và xu hướng thị trường để sáng tạo nội dung thu hút
4. Theo dõi, đo lường và báo cáo định kỳ tuần/ tháng các chỉ số đánh giá chất lượng của nội dung và đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả nội dung
5. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Học vấn : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Kinh nghiệm content đa kênh: Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube,...
- Kinh nghiệm content chuẩn SEO
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về mảng Giáo dục (từ Mầm non đến THPT) là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết rộng và viết tốt về các lĩnh vực: xu hướng thị trường, kinh doanh, các khóa học dành cho Doanh nhân, phát triển bản thân, lối sống tỉnh thức"
3. Kỹ năng:
- Có tư duy sáng tạo trong việc xây dựng và triển khai chiến lược/ kế hoạch nội dung đa kênh
- Nắm vững các nguyên tắc viết theo đúng chuẩn ngữ pháp tiếng Việt và am hiểu đa dạng hình thức nội dung
- Có gu thẩm mỹ tốt và kỹ năng sử dụng thành thạo các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, biên tập video như Canva, Capcut là một lợi thế;
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng (PowerPoint, Google Docs, Google Sheet..).
- Đa nhiệm và chịu được áp lực công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên gửi kèm portfolio
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập Lương: 12.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ
- Thưởng tháng/ quý/ năm: Theo hiệu quả công việc và hoạt động kinh doanh của công ty
- Thưởng lương tháng 13
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ Luật Lao động Việt Nam.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau,...);
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật công ty...
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.