Mô tả công việc
Attlas ATX được hình thành với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm và mô hình kinh doanh đột phá trong lĩnh vực tài chính, dựa trên việc áp dụng những tiến bộ của công nghệ nói chung và công nghệ blockchain nói riêng. Là một môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, Attlas ATX là cơ hội để các bạn trẻ học hỏi, thăng tiến và phát triển nhanh chóng vượt bậc.
Attlas ATX có trụ sở chính tại Hà Nội và đang mở rộng chi nhánh văn phòng tại thành phố Hải Phòng. Tham gia vào vị trí Nhân viên kinh doanh ATX CN Hải Phòng sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội phát triển.
Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên viên năng động, sáng tạo để gia nhập đội ngũ của mình. Bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược nội dung đa dạng (viết, video) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, tăng cường tương tác với cộng đồng và xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như mạng xã hội, sự kiện, giới thiệu,...
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để tạo ra nội dung chất lượng cao, hấp dẫn và phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Lên ý tưởng, viết bài, kịch bản video về các sản phẩm tài chính (chứng khoán, bất động sản, crypto, vàng, ngoại hối) một cách đơn giản, dễ hiểu.
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về thị trường tài sản số, các loại tài sản, cách thức giao dịch, sản phẩm, dịch vụ của Attlas(ATX)...
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và thực hiện các giao dịch đầu tiên trên ứng dụng Attlas(ATX)
Chăm sóc khách hàng:
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch của khách hàng tại Attlas(ATX)
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Hướng dẫn, đào tạo các kiến thức liên quan thị trường tài sản số, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đầu tư tại Attlas(ATX)
Tổ chức các sự kiện, hoạt động để tăng cường sự gắn kết với khách hàng.
Phát triển cộng đồng:
Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội.
Tham gia các sự kiện, hội thảo liên quan đến ngành tài chính.
Xây dựng và quản lý cộng đồng online sôi động, tạo ra các hoạt động thường xuyên để tăng cường tương tác giữa các thành viên.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính (chứng khoán, bất động sản, crypto, vàng, ngoại hối).
Sống ở Hải Phòng và có đam mê với lĩnh vực tài chính.
Tinh thần tận tâm, giải quyết vấn đề thấu đáo
Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân.
Kỹ năng viết lách tốt, khả năng diễn đạt lưu loát, sáng tạo.
Tư duy, diễn đạt rành mạch, rõ ràng.
Quyền lợi
Lương, thưởng và phụ cấp
Bảo hiểm khám sức khoẻ cho nhân viên chính thức
Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: 10.000.000đ- 12.000.000đ
Thưởng tháng 13 + bonus thành tích tới 6 tháng lương
Hoa hồng 30% từ phí giao dịch gắn ref trực tiếp.
Đào tạo và phát triển
Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng về sản phẩm sàn giao dịch tài sản số, về chăm sóc khách hàng với lộ trình đào tạo rõ ràng bài bản.
Được làm việc trong môi trường startup trẻ trung, thân thiện, không drama, nhiệt tình, chuyên nghiệp, phát triển nhanh chóng.
Văn phòng tại toà nhà May Legend, 55- 57 Điện Biện Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng, tiêu chuẩn hạng A, 5 sao, pantry rộng rãi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:40:03
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.