Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 0.5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, thuyết phục sử dụng dịch vụ trên tệp data của công ty;
-
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đang sử dụng nhằm duy trì và phát triển đơn hàng, doanh thu cho công ty;
-
Giải quyết các vấn đề của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng;
-
Đề xuất các chính sách mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng; lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Có laptop;
-
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe;
-
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc liên quan đến sales, CSKH, tư vấn khách hàng,...;
-
Chủ động, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao;
-
Có khả năng giải quyết vấn đề, phân tích số liệu;
-
Có kiến thức về thị trường thương mại điện tử hoặc vận chuyển và kinh doanh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lương cứng 7 triệu + thưởng KPI;
-
Bảo hiểm full lương;
-
Thưởng hiệu quả làm việc;
-
Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm, đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13;
-
Cơ hội học hỏi từ các đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm, môi trường năng động;
-
Được hướng dẫn với đội ngũ leader tận tình và giàu kinh nghiệm;
-
Được đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến theo năng lực.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.