Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
23 - 35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm 5 nhân viên Telesales đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm để gia nhập đội ngũ Telesales cho cả 2 phòng khám T-Matsuoka & NURA. Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các công việc chăm sóc, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Phòng khám nhằm nâng cao doanh thu và đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng theo data được cung cấp.
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng - đặt lịch thăm khám cho khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng nếu có phát sinh
- Cấp nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Kết hợp với bộ phận Marketing để đo lường tỷ lệ chuyển đổi
- Kết hợp với bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Phòng khám trong việc đưa đón khách hàng, kiểm soát hóa đơn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác trong việc vận hành và điều phối data.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
- Kỹ năng giao tiếp tự tin
- Phát âm rõ ràng, truyền cảm
- Kỹ năng tư vấn, chốt đơn tốt
- Thể hiện sự chủ động, nhiệt tình,quyết liệt trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc;
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám;
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn;
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty;
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa và chi phí gửi xe;
- Không gian làm việc sạch đẹp, đồng nghiệp thân thiện;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.