Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn cho KH về các dịch vụ thẩm mỹ của viện.
- Nhận data khách từ phòng Marketing cung cấp.
- Chốt khách, hẹn lịch cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ.
- Care khách cho tới khi khách hàng tới làm dịch vụ.
- Cập nhập lịch hẹn, trạng thái của khách hàng lên phần mềm.
- Báo cáo kết quả cuối tháng.
- Tư vấn các loại hình dịch vụ thẩm mỹ từ tiểu phẫu, đại phẫu, da liễu, vùng kín ( chưa có kinh nghiệm thẩm mỹ sẽ được đào tạo).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Độ tuổi từ 24- 35, có khả năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Telesale trên mọi lĩnh vực KHÔNG BẮT BUỘC là ngành thẩm mỹ.
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm mảng thẩm mỹ (PTTM).
- Có khả năng sử dụng máy tính cơ bản.
- Giong nói dễ nghe, không bị giọng địa phương, có khả năng truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần chăm chỉ, biết lắng nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng: 7 triệu+ %doanh số+ Thưởng doanh thu+ Phụ cấp ( Thu nhập 15-25 triệu).
- Thử việc (85% lương cơ bản+ phụ cấp) từ 1 - 2 tháng( đánh giá thử việc sau 01 tháng làm việc nếu làm tốt sẽ lên chính thức luôn).
- Đầy đủ các chế độ lao động, hưởng 01 ngày nghỉ nguyên lương ngay khi lên chính thức.
- Được cung cấp thiết bị làm việc( máy tính, tai nghe, điện thoại, sim gọi). Ký hợp đồng thử việc, HĐLĐ rõ ràng.
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn công ty.
- Gửi xe không mất phí tại nhà xe công ty.
- Đóng BHXH ngay khi lên chính thức.
- Chế độ hiếu hỷ, du lịch, tiệc cuối năm, sinh nhật, lễ tết theo quy định luật lao động.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc đầy đủ tiện đồ dùng từ tủ lạnh, bàn làm việc riêng, cung cấp lịch để bàn, bình nước giữ nhiệt, đồng phục công ty, gương cầm tay.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét duyệt tăng lương 02 lần/ năm.
- Vinh danh khen thưởng hàng tháng, quý, năm.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.