Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu cho khách hàng các chương trình đang thực hiện khuyến mại của Công ty và thuyết phục khách hàng lên đơn đặt hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc phản hồi của người tiêu dùng.
- Đảm bảo hàng hóa tại khách hàng, siêu thị do mình phụ trách được phủ đầy đủ các mã hàng của hệ thống, mỗi 1 sản phẩm được trưng bầy ít nhất 1 line. Sản phẩm khuyến mại được treo biển và bảng giá để đúng khu vực trưng bầy sản phẩm của Công ty, khách hàng dễ nhận diện và lựa chọn nhất.
- Quản lý hàng hóa và chương trình khuyến mại. Sắp xếp hàng lên quầy và trưng bầy hàng với thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.
- Nắm bắt Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp cạnh tranh trực tiếp tại quầy đông lạnh tại từng siêu thị.
- Xây dựng chỉ tiêu chi tiết sản lượng, mặt hàng trọng tâm, doanh thu tháng/quý/ năm.
- Kiểm soát hàng tồn, theo dõi tốc độ tiêu thụ từng điểm bán. Chủ động lên đơn đặt hàng theo lịch của siêu thị và lên đơn hàng bổ sung vào các ngày cao điểm, chạy chương trình khuyến mại.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 01 năm kn làm việc trong lĩnh vực Sales hoặc liên quan đến công việc hiện tại: Lĩnh vực tiêu dùng nhanh, thực phẩm đông lạnh,…
- Có kiến thức thị trường, hệ thống siêu thị, tâm lý người tiêu dùng,…
- Giao tiếp tốt, sử dụng được các phần mềm bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Gia Lâm - Long Biên, Đông Anh - Mê Linh, Hoàng Mai, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Tuyên Quang - Hà Giang, Phú Xuyên - Thường Tín - Thanh Oai,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
- Công tác phí, tiếp khách,...
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, dừng đỗ,...
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: T2-CN: 8h-17h
- Ngày nghỉ:
- Nghỉ 1 ngày trong tuần (Thứ 4 hoặc thứ 5 hàng tuần)
- Nghỉ tối đa 5 ngày trong tháng - Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.