Mô tả công việc
-
Thực hiện triển khai kế hoạch Truyền thông cho doanh nghiệp;
-
Thực hiện viết nội dung truyền thông cho thương hiệu doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, marketing sản phẩm, dự án như: bài PR, catalouge, profile....
-
Quản trị thông tin bao gồm viết lời, sáng tạo nội dung, chọn hình ảnh các hoạt động, sự kiện của doanh nghiệp, đăng tải trên các nền tảng truyền thông của doanh nghiệp, sự án, sản phẩm;
-
Theo dõi, tổng hợp thông tin, hình ảnh truyền thông của doanh nghiệp, dự án, sản phẩm trên các phương tiện truyền thông;
-
Phối hợp xây dựng, chăm sóc mối quan hệ với các phóng viên, nhà báo, cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình....
-
Tham gia xây dựng ý tưởng sáng tạo đặt tên, slogan cho các công ty thành viên, lĩnh vực hoạt động, concept sản phẩm/ dự án mới; đề xuất ý tưởng, kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện đối ngoại, nội bộ cho doanh nghiệp...
-
Đề xuất tài trợ các chương trình, sự kiện, truyền hình/ báo chí...
-
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
-
Tổng hợp, cáo cáo Phụ trách các kết quả thực hiện kế hoạch truyền thông marketing doanh nghiệp, sản phẩm, dự án định kỳ.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành: Báo chí, Marketing, Truyền thông, Đối ngoại
-
Có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai thực hiện Marketing cho các dự án Bất động sản, khách sạn, nhà hàng
-
Năng động, sáng tạo, ham học hỏi
-
Độ tuổi: Ưu tiên < 30tuổi
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ/tháng.
-
Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng công trình giao thông, hạ tầng tại Việt Nam.
-
Tháng lương 13.
-
Được mua Bảo hiểm khám sức khoẻ tại các bệnh viện 5* quốc tế trên toàn quốc
-
Thưởng các ngày lễ lớn theo quy định của công ty (tết dương lịch, 30/4, 2/9…)
-
Chế độ nghỉ mát, khám sức khoẻ định kì hàng năm, chế độ cơm trưa hàng ngày.
-
Chế độ trợ cấp công tác, hỗ trợ đi lại, vé tàu xe, máy bay.
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo quy định của pháp luật.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.