Mô tả công việc
- Tiếp đón khách, đưa giỏ hàng, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xếp hàng hóa trên quầy đúng vị trí, đầy đủ, ngăn nắp và tuân thủ nguyên tắc "Vào trước - Ra trước" (FIFO), cung cấp đầy đủ thông tin khuyến mãi.
- Kiểm tra chất lượng và hạn sử dụng của hàng hóa trưng bày trên kệ.
- Duy trì sạch sẽ và gọn gàng cho khu vực bán hàng, quầy kệ và quầy thu ngân.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện thanh toán cho khách hàng chính xác và nhanh chóng (trong vòng 2 phút).
- Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập và phụ cấp hấp dẫn và cạnh tranh
- Thưởng theo doanh số cửa hàng làm việc.
- Nhận thêm các khoản phụ cấp giữ xe, ( thêm phụ cấp cơm nếu là nhân viên toàn thời gian)
- Được hưởng thêm lương theo đúng quy định của Luật Lao Động khi làm việc tăng ca, và các ngày Lễ Tết.
- Được tham gia bảo hiểm 24/7
- Được tham gia khóa đào tạo dành cho nhân viên bán hàng khi nhận việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như chuyên viên cửa hàng, cửa hàng phó, cửa hàng trưởng và có cơ hội ứng tuyển các vị trí khác trong Khối văn phòng khi có thông báo tuyển dụng;
- Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc để tăng kĩ năng, kiến thức bán hàng trong ngành làm đẹp & chăm sóc sức khỏe.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.