Mô tả công việc
- Phát triển Kinh doanh:Xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng lâu dài, phát triển cơ hội kinh doanh mới và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
- Tư vấn và Đàm phán:Cung cấp giải pháp và tư vấn cho khách hàng, thực hiện các cuộc đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Hoàn thành và vượt qua các chỉ tiêu doanh số và KPI được giao.
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo việc thực hiện các dự án và đơn hàng được suôn sẻ.
- Cung cấp các báo cáo định kỳ về doanh số, tình hình khách hàng và các hoạt động kinh doanh cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựctelesaleưu tiên kinh nghiệm trong ngành.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc, cả bằng văn bản và bằng lời nói.
- Kinh nghiệm và kỹ năng đàm phán hiệu quả với khách hàng và đối tác.
- Khả năng làm việc độc lậpvàcótrách nhiệmđào tạo, dẫn dắt thành viên trong nhóm hoàn thành công việc.
- Đam mê công việc, sẵn sàng làm việc trong khung giờ đêm muộn và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Trình độ học vấn:Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 15 - 25tr thưởng hoa hồng hấp dẫn.
• Làm việc 5 ngày/tuần.
• Company trip, khám sức khoẻ, chế độ thăng tiến rõ ràng.
• Được tham gia các khoá học theo tiến trình đào tạo của công ty.
• Hỗ trợ thiết bị, data làm việc.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thời gian làm việc theo giờ Mỹ, chế độ nghỉ lễ phúc lợi lương thưởng theo quy định của USA.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.