Mô tả công việc
Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh social của công ty:
Phối hợp với team leader làm nội dung về ấn phẩm mảng giáo dục (POSM, Standee, Banner, Backdrop, Brochure)
Quản lý các trang mạng xã hội của công ty: sáng tạo nội dung Viral, thu hút người xem.
Biên tập và quản lý nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (content Facebook group, Fanpage, Content Video Ads, nội dung PR...) dưới định hướng của Leader Content.
Phát triển nội dung quảng cáo cho thương hiệu, giáo viên, sản phẩm lên website, facebook và các kênh truyền thông trực tuyến khác theo yêu cầu.
Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu Insight khách hàng, thị trường và các sản phẩm giáo dục cùng lĩnh vực
Phối hợp với bộ phận Marketing:
Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các khách hàng.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Có nhiều ý tưởng sáng tạo nội dung phát triển nhóm, ưu tiên về mảng đào tạo & Tiếng anh;
Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng lắng nghe và biết quản lý sắp xếp thời gian;
Có kinh nghiệm phát triển nội dung đa kênh, đa nền tảng: Fanpage, Website, Tiktok, Yotube...
Có khả năng định hướng và viết bài tốt, có kỹ năng training nhân viên;
Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, truyền thông, PR, MKT hoặc các ngành liên quan;
Thường xuyên cập nhật các xu hướng nội dung mới.
Có nền tảng về Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm nội dung chuyên về quảng cáo như landing page, video ads, content ads;
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8h30- 18h, nghỉ Chủ Nhật
Cơ hội được lắng nghe, được thử thách các ý tưởng, kế hoạch sáng tạo;
Môi trường startup nhiều thách thức, phát triển khả năng đa nhiệm trong marketing, cơ hội thăng tiến lên vị trí cao trong tổ chức;
Hưởng tất cả các chính sách phúc lợi công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....) BHXH, BHYT theo quy định hiện hành;
Thu nhập: 9- 12 triệu
Được tham gia vào tất cả công việc marketing của công ty, nhiều cơ hội được nâng cấp kĩ năng và trở thành quản lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.