Đà Lạt
Mô tả công việc
- Tìm Kiếm Khách Hàng Mới:
+ Khảo sát và xác định khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công.
+ Lên kế hoạch gặp gỡ và tiếp cận khách hàng.
- Gặp Gỡ và Tư Vấn:
+ Trực tiếp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
+ Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây Dựng và Duy Trì Mối Quan Hệ:
+ Thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.
- Đạt Chỉ Tiêu Doanh Số:
+ Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số bán hàng theo tháng/quý.
+ Báo cáo kết quả doanh số và hoạt động bán hàng cho quản lý.
- Tham Gia Sự Kiện:
+ Tham gia các sự kiện, hội thảo để quảng bá sản phẩm.
+ Cập nhật kiến thức và xu hướng mới trong ngành.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tiếp thị.
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
+ Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
+ Hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ công ty.
+ Kiến thức cơ bản về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
+ Khả năng làm việc độc lập và chủ động.
+ Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
+ Thái độ tích cực, năng động và cầu tiến.
+ Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo thỏa thuận (bao gồm lương cơ bản + doanh số + công tác phí).
- Các quyền lợi theo quy định nhà nước: HĐLĐ, BH,… nghỉ thưởng Lễ, Tết.
- Thưởng thâm niên, thưởng cuối năm (1 – 2 tháng lương).
- Ngoài ra sẽ được đào tạo thêm, đồng phục hàng năm,…
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.