Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc, các cửa hàng,….
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ cửa hàng, các nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu hàng tháng
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 - 33 tuổi, ưu tiên chưa lập gia đình
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành nghề liên quan Kinh tế, Dược,...
- Ưu tiên Có kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh thị trường,
- Khả năng giao tiếp đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe.
- Luôn có ý chí phấn đấu, siêng năng, tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, thân thiện vui vẻ.
- Có sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại (xe máy)
- Làm việc tích cực, chịu khó, biết lắng nghe, phân tích, xử lý linh hoạt.
- Luôn nghiêm túc học hỏi từ đồng nghiệp, quản lý.
- Là người yêu thích kinh doanh, dám chấp nhận thử thách, chịu được áp lực, mong muốn mức thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm (Lương cứng + Phụ cấp thị trường) 8 triệu + Hoa hồng theo doanh số. Trung bình 8 - 15 Triệu (Có thể cao hơn, tùy khả năng mỗi người)
- Công việc ổn định, lâu dài
- Được đào tạo và hoàn thiện kỹ năng (giao tiếp, tư vấn, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng ...)
- Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện cơ hội thăng tiến và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy chế của công ty như: chế độ khen thưởng, nghỉ lễ,
- Tham quan, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Lương thưởng không giới hạn, thưởng doanh số, thưởng quý, thưởng các ngày lễ, tết.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.