Mô tả công việc
- Thúc đẩy, quản lý và điều phối các nhóm cá nhân, nhóm hội nghị, khách hàng và các sự kiện bán hàng của khách sạn tại địa phương để tối đa hoá lượng phòng bán cho khách sạn. Mọi trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của phòng ban, công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của Tầm nhìn khách sạn.
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng cá nhân và ngân sách bán hàng riêng lẻ để đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu cho khu vực xác định để hỗ trợ tăng trưởng doanh thu dài hạn.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của phát triển kinh doanh mới bao gồm mời chào, thuyết trình, tổng quan sản phẩm, đánh giá nhu cầu, đề xuất, và thương lượng hợp đồng.
- Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang OTA.
- Hỗ trợ phát triển nhóm, sự kiện, và gói họp cho khách sạn, Tạo ra các hành trình mẫu và giá cả cho mỗi loại.
- Theo dõi thường xuyên tình trạng khách đoàn đến theo lịch trình và cập nhật các danh sách, thời gian và các chi tiết cụ thể của đoàn trước khi đến nhận phòng và sau khi rời khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng thương lượng và tổ chức tốt.
-
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.