Mô tả công việc
- Đảm bảo liên lạc tới khách hàng trên các nền tảng MTK: Tổng đài/Hotline, Zalo, Faebook, Web, Sàn thương mại điện tử luôn trong hoạt động và phản hồi trong thời gian quy định
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu tăng trưởng khác theo yêu cầu của Công ty theo từng thời điểm.
- Khảo sát sự hàng lòng của KH khi mua/sử dụng sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, giải quyết các khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng, quá trình sử dụng trong phạm vi được giao
- Thực hiện các công việc hỗ trợ bán hàng khác: gửi chương trình, thư thông báo...
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp dược trở lên
- Có kiến thức về y tế, dược phẩm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, nhanh nhẹn
- Có kỹ năng và đam mê bán hàng, tư vấn sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn : Lương cứng 8.000.000 VNĐ + PC ăn trưa + thưởng doanh số
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng tháng, quý, năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, liên tục về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kiến thức sản phẩm
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua thuốc của Vietlife với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.