Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần làm việc tập thể. Chủ động lập các kế hoạch công việc hàng ngày, tuần và tháng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có trang bị phương tiện đi lại và thuộc đường phố Hà Nội
- Có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh nếu được giao nhiệm vụ
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
- Lương cơ bản từ 8 – 15 triệu + hưởng hoa hồng gia tăng bán hàng , tổng thu nhập 25-30 triệu/ tháng.
- Các chế độ thưởng gia tăng khác trong hoạt động hỗ trợ Kinh doanh, Telesale
- Chế độ khác Lễ, tết, cuối năm theo các chính sách công ty
- Thu nhập gia tăng theo năng lực.
Đãi ngộ:
- Được đào tạo toàn bộ về lĩnh vực của công ty và các kỹ năng khác nhằm nâng cao năng lực và phát triển của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động hỗ trợ bán hàng nếu có đủ năng lực
- Được đào tạo toàn diện về Bán sản phẩm, kỹ năng sản phẩm khi muốn gia tăng thêm thu nhập.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ theo quy định Lễ, tết, bảo hiểm.
- Được tham gia các buổi đào tạo, tiếp cận với các thông tin, mô hình tiên tiến từ các tập đoàn quốc tế mà công ty làm đại diện
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.