Chi tiết công việc
- Tiếp nhận số điện thoại từ bộ phận Digital Marketing và gọi điện cho khách hàng xác nhận thông tin; chốt lịch khách hàng lên học thử và trải nghiệm; gửi list khách hàng cho tư vấn viên.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến chi nhánh nhận tư vấn trực tiếp.
- Hẹn khách hàng đến trung tâm học thử và sắp xếp buổi học thử cùng với huấn luyện viên/người phụ trách tại chi nhánh. Lịch học thử có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và đảm bảo theo sát từng data từ bộ phận Digital Marketing gửi qua.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý trực tiếp.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát, ưu tiên các ứng viên từng làm telesale, bán hàng trực tiếp, nhân viên kinh doanh, tư vấn viên.
- Khả năng xử lý tình huống và nắm bắt nhu cầu tốt.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (Nghỉ trưa 1 tiếng và Nghỉ 1 ngày trong tuần)
- Tổng thu nhập/tháng =8.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (Cam kết lương cứng: 5.008.000 vnđ /tháng + thưởng hoa hồng theo số lượng cuộc hẹn). Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1
- Chính sách phát triển nhân sự nội bộ Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng Tết và các ngày Lễ đầy đủ.
- Nghỉ phép hưởng lương ngày sinh nhật.
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.