Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty
- Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động..từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch
- Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch
- Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline
- Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác
- Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline
- Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
- Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng
- Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp
- Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT
THÔNG TIN CÔNG VIỆC:
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9h00-18h00) - Off Thứ Bảy, Chủ Nhật
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt
- Có thể linh hoạt di chuyển giữa các chi nhánh
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.
Review Future Media
Tuyển không kinh nghiệm vào làm và kêu là sẽ training. Làm được một tuần thì cho nghỉ với lý do cần người cứng tay để làm
Một số nhân viên của công ty không có chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa, không thân thiện với đồng nghiệp lắm. Công ty còn có vụ nhân viên nghỉ việc nên cắt hết thưởng với OT của 2 tháng cuối của nhân viên nữa chứ.
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp nhưng không thấy 1 lời xin lỗi nào mà còn bao biện nữa. Văn phòng làm việc của công ty ở vị trí khó kiếm và khó di chuyển đến.