Mô tả công việc
- Nghiên cứu tài liệu, tiêu chuẩn và bản vẽ khách hàng, xác định yêu cầu của từng Khách hàng;
- Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn điều kiện sản xuất và các quy trình đảm bảo chất lượng dựa trên kết quả phân tích yêu cầu Khách hàng;
- Đào tạo, hướng dẫn cho đơn vị sử dụng các tiêu chuẩn, quy trình đảm bảo chất lượng đã thiết lập;
- Lập kế hoạch và triển khai đánh giá mức độ đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng tại các đơn vị trong Công ty;
Yêu cầu công việc
- Nam
- Đọc, hiểu bản vẽ khách hàng;
- Sử dụng thành thạo dụng cụ đo: thước kẹp, panme;
- Ưu tiên thành thạo tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng kiểm tra, giám sát, lập báo cáo phân tích và quản lý điểm thay đổi.
- Kỹ năng Hoạch định và tổ chức công việc, kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề (giải quyết công việc độc lập)
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi
- Khả năng chịu đựng áp lực công việc