Lập kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing. Xây dựng chiến lược Marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý, vận hành, và theo dõi hiệu quả trên các kênh Website, Google ads, Facebook, Zalo,... Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Online như: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu. Thống kê, phân tích số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp như cải thiện KPI (cpc, ctr, cr, roas) Quản lý các hình ảnh thương hiệu, các hoạt động Google Ads và các loại hình Ads khác. Giám sát tính hiệu quả cũng như chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số. Cập nhật thường xuyên Insights người dùng cũng như những thay đổi trên các kênh phương tiện truyền thông số để điều chỉnh lại và tối ưu chiến lược Marketing. Báo cáo lên Phó giám đốc Marketing về hiệu quả của chiến dịch Marketing trên các kênh truyền thông số. Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital Marketing.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh Marketing, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan. Có 2 - 5 kinh nghiệm tương đương trở lên. Có kinh nghiệm triển khai về các kênh Digital marketing SEM, SEO, Google Adwords, Facebook ads, social media,... Nắm vững tracking: Google Tag Manager, GA4, Pixel Facebook, ... tracking các nền tảng quảng cáo khác. Có kinh nghiệm thực tế về lập kế hoạch & thực hiện kế hoạch truyền thông, ngân sách & tối ưu hiệu suất kênh.Thu nhập từ 18.000.000 - 25.000.000 Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật. Được hưởng Gói Bảo hiểm sức khỏe nâng cao. Thưởng Tết hấp dẫn (Từ 1 đến 4 tháng lương).