Mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chức năng khác để đảm bảo rằng các mặt hàng mới có dữ liệu chính xác được thiết lập trong hệ thống ERP – tất cả các BOM ở mọi cấp độ, chi phí, nhà cung cấp, bản vẽ và yêu cầu chất lượng / Work closely with other functional department to ensure new item has correct master data set up In ERP's - all level BOMs, cost, vendors, drawings and quality requirements.
- Kiểm tra và làm việc với nhóm BOM để sửa tất cả thông tin sai lệch đã được nhập vào NetSuite nhằm duy trì độ chính xác của dữ liệu / Check and work with BOM team to fix all the wrong information that was entered into NetSuite to maintain data accuracy.
- Hỗ trợ quy trình thay đổi khi các sản phẩm hiện có được sửa đổi (thay đổi thiết kế, BOM,..) và chuẩn hóa với các sản phẩm khác / Support the change management process when existing products are modified (design, or BOM,...etc) and commonised with other Items.
- Đảm bảo rằng các thay đổi trong ERP, catalog và website được thực hiện chính xác để phản ánh những thay đổi nếu cần / Ensure ERP, catalogue and website changes are completed correctly to reflect changes If necessary.
- Đảm bảo tất cả dữ liệu thay đổi được ghi lại và lưu trữ đúng cách trong các hệ thống khác nhau để dễ dàng truy cập và theo dõi. / Ensure all change data is captured and stored properly in the various systems for easy access and tracking.
- Cung cấp phản hồi để hỗ trợ phát triển và tài liệu các quy trình NPI hiện tại / Provide feedback to support development and documents current NPI processes.
- Cải tiến quy trình liên tục khi phát hiện ra thiếu sót, đảm bảo các bên liên quan chính được thông báo về những thay đổi / Continuously Improve processes when deficiencies are discovered ensuring key stakeholders are Informed of changes.
- Làm việc với các bên liên quan chính để cải thiện các quy trình của các phòng ban khác liên quan đến NPI và Quản lý Thay đổi Sản phẩm / Work with key stakeholders to Improve other departmental processes related to NPI and Product Change Management.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân/Kỹ sư Cơ khí, Kỹ thuật công nghiệp hoặc nền tảng có liên quan / Bachelor’s degree in Mechanical Engineering, Industrial Engineering or relevant background.
- Thành thạo kỹ năng Excel / Proficiency in Excel skills.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp / Intermediate English level.
- Kỹ năng giao tiếp tốt / Good communication skills.
- Tư duy linh hoạt: Có khả năng thích ứng với hoàn cảnh thay đổi và giải quyết vấn đề sáng tạo / Flexible thinking: Ability to adapt to changing circumstances and problem-solve creatively.
- Thái độ tích cực: Tiếp cận thử thách với sự nhiệt huyết và tư duy xây dựng / Positive attitude: approaches challenges with enthusiasm and a constructive mindset.
Quyền lợi được hưởng
- Internship allowance:7,000,000/month.
- Internal and external training programs.
- Provided PC or laptop.
- Shuttle bus for employees from areas: HCM, Thu Duc, Bien Hoa.
- Various salary, bonus, and other benefits.
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)