Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hiệu quả của đội ngũ Chuyên viên Phát triển kinh doanh
- Triển khai các kế hoạch bán hàng, chương trình, công việc mới hàng tuần, tháng.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ chuyên viên về các kỹ năng bán hàng cần thiết.
- Quản lý và bám sát công tác đánh giá xu hướng mẫu mã trong ngành trang sức, giá bán, các chương trình bán hàng từ thị trường.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,… Phân tích đánh giá, đưa ra các đề xuất, giải pháp để đảm bảo hiệu quả kinh doanh từng tuần, tháng
- Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu - hàng hoá - công nợ - các chỉ số hài lòng khách hàng).
- Đề xuất, triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì khách hàng cũ, phát triển nhóm khách hàng mới, đạt được các chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong quản lý và bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
- Quản lý đội nhóm, huấn luyện nhân viên.
- Tin học văn phòng tốt
- Có khả năng truyền đạt và xử lý tình huống. Nhạy bén trong công tác điều hành
- Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
- Có kiến thức phân tích về tài chính hoặc kỹ thuật sản xuất
- Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
- Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
- Thường xuyên đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được hỗ trợ cơm trưa.
Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng
Công tác phí - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
- Phúc lợi: Lương tháng 13, lương thâm niên quy định Công ty.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)