Mô tả công việc
- Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực, sở hữu niềm đam mê hiểu biết để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, và nhiệm vụ của Starbucks cho Quý khách hàng. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác.
- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cửa hàng bằng cách liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Trao đổi các thông tin trên với. Quản lý quán để đội quản lý có thể tạo ra một môi trường "thứ ba" thoải mái tiện lợi nhất cho quý khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc đào tạo các đối tác mới (Nhân viên) bằng cách giữ vững phong độ làm việc tốt nhất của bản thân và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết.
- Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với quản lý cửa hàng.
- Mang lại cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng và cố gắng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ.
- Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Starbucks, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn lao động cho mọi đối tác trong khi làm việc.
- Giữ môi trường làm việc sạch sẽ và có tổ chức để các đối tác khác có thể dễ dàng tìm thấy nguyên liệu và sản phẩm khi cần.
- Đi làm đều đặn và đúng giờ.
- Cung cấp những sản phẩm đồ ăn thức uống, cà phê xay rang có chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo công thức và cách trình bày tiêu chuẩn của Starbucks, theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có.
- FT: 48 tiếng/ tuần, có thể xoay ca, 6 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Làm việc theo ca
- Có khả năng học hỏi và tiếp thu
- Có khả năng hiểu và thực hiện các hướng dẫn trực tiếp hoặc văn bản và diễn đạt lại cho người khác nếu cần
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình đào tạo bài bản & gắn kết partner
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp