Mô tả công việc
- Chia ca làm việc, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng.
- Triển khai kế hoạch làm vệ sinh các phòng hội thảo, phòng họp, tiệc… theo lịch phân công.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo các khu vực cầu thang, hành lang, đại sảnh, khu vực ăn uống, khối văn phòng, sân vườn… luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh của resort .
- Theo dõi và thực hiện các yêu cầu đặc biệt từ phòng khách VIP.
1.2 Quản lý các tài sản khu vực công cộng
- Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của resort .
- Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.
1.3 Quản lý trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
- Thực hiện việc lưu trữ, bảo quản đúng cách các hóa chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
- Cập nhật kiến thức đầy đủ về bảo trì và sử dụng thiết bị đúng cách
- Xây dựng công thức hóa chất sử dụng cho vệ sinh công cộng.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ và phân công nhân viên làm vệ sinh theo định kỳ.
- Kịp thời liên hệ với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa khi máy móc, trang thiết bị bị hư hỏng.
- Lên danh sách mua mới các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất, trình cấp trên.
1.4 Đào tạo, đánh giá nhân viên
- Thực hiện việc đào tạo quy trình làm việc tiêu chuẩn cho nhân viên mới của bộ phận.
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chương trình huấn luyện, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Định kỳ thực hiện việc đánh giá nhân viên theo quy định của resort .
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ nghiệp vụ các chuyên ngành.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên vệ sinh công cộng hoặc 1 năm vị trí giám sát tại khách sạn, resort 4-5*.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, phối hợp, giải quyết vấn đề.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp