Phát triển thị trường:
Nghiên cứu và phân tích thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á để xác định cơ hội kinh doanh và nhu cầu của thị trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, đại lý, và khách hàng tiềm năng trong khu vực.
Bán hàng và tiếp thị:
Thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp với bộ phận tiếp thị để triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm thời trang trẻ em.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
Quản lý đơn hàng và xuất nhập khẩu:
Xử lý các đơn hàng xuất nhập khẩu, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận chuyển, hải quan, và thủ tục nhập khẩu.
Theo dõi và báo cáo:
Theo dõi doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh và lập báo cáo định kỳ.
Đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển kinh doanh dựa trên kết quả phân tích.
Phát triển thị trường:
Nghiên cứu và phân tích thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á để xác định cơ hội kinh doanh và nhu cầu của thị trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, đại lý, và khách hàng tiềm năng trong khu vực.
Bán hàng và tiếp thị:
Thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp với bộ phận tiếp thị để triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm thời trang trẻ em.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
Quản lý đơn hàng và xuất nhập khẩu:
Xử lý các đơn hàng xuất nhập khẩu, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận chuyển, hải quan, và thủ tục nhập khẩu.
Theo dõi và báo cáo:
Theo dõi doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh và lập báo cáo định kỳ.
Đề xuất các biện pháp cải thiện và phát triển kinh doanh dựa trên kết quả phân tích.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang và thị trường Đông Nam Á.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm hỗ trợ kinh doanh.
Có mối quan hệ và mạng lưới (networking) rộng rãi trong ngành thời trangLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Dịch vụ tiếp vận Toàn Cầu là một trong những công ty vận tải container và logistic hàng đầu VN.
Với đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo, GLS đã từng bước phát triễn vững chắc và đã mở rộng dịch vụ đến vận tải đường biển, đường bộ, đường không, vận tải đa phương thức để tiến tới một dịch vụ Logistic toàn diện.
Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp Vận Toàn Cầu (GLS) khởi đầu là đại lý cho các hãng tàu vận tải biển khu vực và NVOCC từ năm 2007.
Với đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo, GLS đã từng bước phát triển vững chắc và đã mở rộng dịch vụ đến vận tải đường biển, đường bộ, đường không, vận tải đa phương thức để tiến tới một dịch vụ Logistic toàn diện.
Từ năm 2013, GLS phát triển mảng vận tải biển nội địa và thành lập Công ty Cổ phần Vận tải biển GLS (GLSS)
Với hệ thống chi nhánh bao phủ khắp các thành phố, sân bay, cảng biển lớn ở Việt Nam, kết hợp với một nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm. GLS đang trở nên lớn mạnh với sự tin tưởng và hỗ trợ từ phía khách hàng trong nước và quốc tế.