Mô tả công việc
1. Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế
• Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup…
• Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
• Cho đá viên vào thùng chứa.
• Lau sạch các vật dụng phục vụ cho việc pha chế và đảm bảo khu vực quầy bar phải sạch sẽ.
• Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.
• Gọt hoa quả, cắt tỉa đồ trang trí, chuẩn bị các loại nước ép.
2. Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng
• Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng.
• Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
• Với những Bartender có kỹ năng biểu biễn pha chế thì phải đảm bảo quy trình trình diễn được thực hiện hoàn hảo, không ảnh hưởng gì đến khách hàng.
• Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút.
• Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khách.
3. Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách
• Giới thiệu cho khách hàng những thức uống ngon, theo mùa mà lounge – khách sạn đang phục vụ.
• Tư vấn cho khách hàng chọn loại thức uống phù hợp với sở thích.
• Giới thiệu rõ ràng về các nguyên liệu được dùng để pha chế cho khách hàng được biết.
• Xử lý các phàn nàn của khách đúng cách để khách hài lòng.
• Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ
• Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp.
• Rửa sạch các vật dụng dùng để pha chế vào cuối ca làm việc và bảo quản vị trí thích hợp.
• Khi phát hiện sứt mẻ, hư hỏng phải báo cáo ngay với Bar trưởng để giải quyết.
4. Các công việc khác
• Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho lounge.
• Tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng.
• Chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến những kỹ thuật pha chế.
• Phối hợp với nhân viên phục vụ, bar trưởng, quản lý xử lý khi khách yêu cầu hủy đồ uống.
• Hỗ trợ công việc của các nhân viên trong bộ phận khi đông khách.
• Báo cáo với quản lý khi có sự cố xảy ra.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Nhiều chính sách phúc lợi khác
Yêu cầu công việc
- Nam
- Đam mê công việc, phù hợp với môi trường bar/lounge/party
- Trung thực, nhanh nhẹn, có tính trách nhiệm cao, có tinh thần đội nhóm
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.