Mô tả công việc
- Vận hành các hạng mục/công cụ truyền thông marketing phục vụ dự án: digital, event, PR, offline (VOV, LCD/Frame, OOH,...)
- Phối hợp, giám sát và thanh quyết toán các gói thầu triển khai với các đối tác liên quan đến marketing tại các hạng mục: sản xuất, digital, offline, event.,...
- Giám sát các hoạt động marketing (nội dung, hình ảnh, kênh truyền thông & ngân sách triển khai) và báo cáo marketing theo kỳ (tuần/tháng) của đại lý (online, offline)
- Triển khai sản xuất các tư liệu marketing (ảnh 3D, phim dự án, website/landing page, fanpage, ấn phẩm tư vấn bán hàng)
- Đề xuất các concept phát triển dự án mới (giai đoạn tiền dự án nếu có)
- Hỗ trợ các tài liệu, bộ quy chuẩn nhận diện dự án cho các đại lý triển khai
- Tư vấn, định hướng truyền thông- kế hoạch marketing dự án theo từng giai đoạn cho đại lý
- Nghiên cứu và lập kế hoạch marketing cho dự án theo các giai đoạn/kỳ/năm
- Phối hợp và hỗ trợ marketing bộ phận cho thuê/thương hiệu Tập đoàn
- Báo cáo định kỳ: dự án, cá nhân, phòng theo kỳ báo cáo
- Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, khả năng trình bày ý tưởng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản)
- Tổ chức sự kiện."
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các hạng mục marketing
Đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh
- Am hiểu về các công cụ marketing (online, offline, event, pr)
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm duới áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu biết lĩnh vực hoạt động của Công ty."
- Có kiến thức marketing chung
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.