Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện soạn thảo, phát hành và lưu trữ các tài liệu văn bản phục vụ hoạt động của Phòng Pháp Chế
Thẩm định kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, công văn và các hồ sơ, tài liệu khác trong các hoạt động của công ty;
Cập nhật, cung cấp cho các phòng ban của công ty, các thông tin, tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của các văn bản, hồ sơ, tài liệu theo đúng quy định pháp luật, quy định Công ty trước khi trình Lãnh đạo ký duyệt,
Giao nhận, phân loại, quản lý, cập nhật và lưu trữ toàn bộ các thư từ, tài liệu, hồ sơ (bao gồm bản cứng và bản mềm) của Phòng Pháp chế theo quy định của Công ty,
Hỗ trợ Lãnh đạo Phòng Pháp chế theo dõi / nhắc nhở nhân sự thuộc Phòng trong việc triển khai các đầu mục công việc được phân công, chỉ đạo thực hiện,
Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tiếp nhận các thông tin và yêu cầu gửi đến Phòng Pháp chế, kiểm tra phạm vi yêu cầu, thực hiện phản hồi, phân phối theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và theo quy định Công ty,
Hỗ trợ thực hiện công tác xử lý thu hồi nợ theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Pháp chế, theo đúng quy trình quy chế, quy định của Công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tổ chức, sắp xếp, nhắc nhở lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tham dự và ghi chép biên bản theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Trợ giúp Lãnh đạo Phòng Pháp chế thực hiện các công việc hành chính và công tác đối nội, đối ngoại của Phòng
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn : Đại học chuyên ngành Luật
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các kỹ năng : Khả năng tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, khả năng phân tích, tổng hợp, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Thái độ với công việc : Có trách nhiệm với công việc, thật thà, trung thực, cẩn thận, chi tiết
Năng lực công việc : Tiếng Anh tối thiểu trình độ B ; Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ; Email và Internet
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.