Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành gian hàng Etsy.
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng.
- Tạo, chỉnh sửa và tối ưu hóa các danh sách sản phẩm trên Etsy, bao gồm tiêu đề, mô tả, từ khóa và hình ảnh sản phẩm để đảm bảo thu hút người mua và tối ưu SEO trên nền tảng.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng, tối ưu hóa chiến lược bán hàng để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để cập nhật kịp thời các mẫu thiết kế mới, đảm bảo mọi thông tin sản phẩm trên Etsy luôn thu hút.
- Phối hợp với bộ phận CS, giải quyết thắc mắc từ khách hàng trên Etsy một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Báo cáo tình hình bán hàng và hiệu quả chiến dịch trên Etsy cho cấp quản lý định kỳ.
- Tham gia đóng góp giá trị vào mục tiêu chung của tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý/ vận hành nền tảng ecom như Etsy/ Amazon/ Shopee/ Tiki/ Lazada/..., từ 6 tháng trở lên và yêu thích làm Ecom
- Có base Marketing hoặc lên chiến lược kinh doanh, yêu thích thị trường Âu Mỹ
- Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược bán hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và các hình thức quảng cáo phổ biến để hiểu được sản phẩm, hiểu insight khách hàng.
- Ngôn ngữ: Biết sử dụng Tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu và viết.
Yêu cầu khác:
- Tự chủ hành động: Chủ động trong công việc, có khả năng tự quản lý và quyết định.
- Sẵn sàng cầu tiến và dấn thân: Luôn học hỏi, cải thiện và cam kết với công việc được giao.
- Có trách nhiệm với mục tiêu: Chịu trách nhiệm trong việc đạt được các mục tiêu đề ra.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8-10 triệu + Bonus;
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành; nghỉ phép 12 ngày/năm
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết trong năm, lương tháng 13;
- Sếp cực tâm lý và luôn support nhân viên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch từ 1-2 lần/năm; môi trường trẻ trung, năng động. Độ tuổi GenZ;
- Tổ chức sinh nhật, lễ tết và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.