Mô tả công việc
Hàng ngày:
- Hỗ trợ Giám đốc Tài chính đảm bảo các thủ tục được thực hiện và kiểm soát kịp thời trong bộ phận Kế toán.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Kế toán tổng hợp / Giám đốc tài chính.
- Quản lý AR.
- Thiết lập khách hàng mới lên hệ thống D365.
- Xuất hóa đơn & đảm bảo hạch toán chính xác tất cả hóa đơn của khách hàng trong hệ thống D365.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ chuyển tiền cho khách hàng.
- Theo dõi thu tiền & đối chiếu các báo cáo của khách hàng và điều chỉnh chênh lệch khi cần thiết.
- Hỗ trợ chốt báo cáo tài chính cuối tháng.
- Hỗ trợ các kế toán dự án khác khi cần thiết.
- Quản lý phần hành kế toán phải thu trong phần mềm và đảm bảo số dư chính xác.
- Các yêu cầu khác nếu có.
Hàng tháng:
- Kê khai thuế hàng tháng: lập bảng kê & đối chiếu thuế GTGT đầu ra.
- Hạch toán báo cáo Dự án hàng tháng: Phải đáp ứng thời hạn báo cáo của tập đoàn.
- Báo cáo tình hình tiền mặt: ngày 16 và 1 hàng tháng.
- Đối chiếu số dư các tài khoản liên quan phần hành phụ trách (131/333/1387/3387/...).
Yêu cầu công việc
- Laptop, phụ cấp
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên, nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Quyền lợi được hưởng
Học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán trở lên.
Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng giao tiếp tốt với tất cả nhân viên trong các phòng ban.
- Khả năng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
Tin học văn phòng
- Thành thạo Microsoft Word và Excel.
- Có hiểu biết về hệ thống kế toán quốc tế là một lợi thế.
Kinh nghiệm
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán phải thu hoặc phải trả.
Đặc điểm chính
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và sẵn sàng tăng ca khi cần.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.